Tủ Đầu Giường Gỗ Sồi Tự Nhiên

tủ đầu giường gỗ sồi

Với chiếc tủ đầu giường sẽ giúp bạn trang trí thêm như đèn ngủ, đồng hồ báo thức hay những vật dụng linh tinh khác. Bên cạnh đó chiếc tủ đầu giường không chỉ tô điểm thêm vẽ đẹp của chiếc giường ngủ mà nó còn làm cho phòng ngủ đẹp hơn, gọn gàng hơn.

Hiện này trên thị trường có rất nhiều loại tủ đầu giường với mẫu mã chất liệu khác nhau. Điều đó sẽ làm bạn thấy lúng túng khi mua một chiếc tủ đầu giường thật ưng ý. Hãy mua và sử dụng các loại tủ đầu giường bằng gỗ Sồi của Promart.
Promart là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các đồ nội thất gia đình bằng gỗ tự nhiên. Trong đó sản phẩm tủ đầu giường bằng gỗ Sồi tự nhiên được chúng tôi rất quan tâm. Tủ đầu giường của Promart thiết kế thêm các ngăn kéo tiện dụng dùng để cất hay trưng bày các vật dụng cần thiết. Tủ được sản xuất từ gỗ tự nhiên nên rất phù hợp với mọi phong cách của giường ngủ, thích hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, cho mọi phong cách nội thất: phòng khách, phòng ngủ...
Dưới đây là các sản phẩm tủ đầu giường bằng gỗ Sồi tự nhiên quý vị có thể xem xét. Với mẫu mã, kích thước giá cả như thế chắc quý vị sẽ hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Promart sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho quý vị. Chi tiết các sản phẩm mời quý vị xem tại đây.

Tủ đầu giường gỗ sồi Vancouver 3 ngăn kéo, hàng xuất khẩu Anh - Mỹ


Tủ đầu giường gỗ sồi Vancouver 3 ngăn kéo


Giá : Liên hệ để biết giá


Tủ đầu giường gỗ sồi 3 ngăn kéo kiểu Laguna hàng cao cấp


Tủ đầu giường gỗ sồi 3 ngăn kéo kiểu Laguna

Giá : Liên hệ để biết giá

Tủ đầu giường Pulaski nhiều màu hàng xuất khẩu Mỹ


Tủ đầu giường Pulaski nhiều màu

Giá : Liên hệ để biết giá

Tủ đầu giường gỗ sồi Vancouver 1 ngăn kéo hàng xuất khẩu Anh - Mỹ

Tủ đầu giường gỗ sồi Vancouver 1 ngăn kéo
Giá : Liên hệ để biết giá

Tủ đầu giường gỗ sồi Tuscany xuất khẩu Mỹ

Tủ đầu giường gỗ sồi Tuscany xuất khẩu Mỹ
Giá : Liên hệ để biết giá

Tủ đầu giường gỗ sồi 2 ngăn kéo Chunky xuất khẩu Anh

Tủ đầu giường gỗ sồi 2 ngăn kéo Chunky

Giá : Liên hệ để biết giá

Tủ đầu giường Lincoln 3 ngăn kéo, xuất khẩu Mỹ

Tủ đầu giường Lincoln 3 ngăn kéo, xuất khẩu Mỹ

Giá : Liên hệ để biết giá

Một chiếc tủ đầu giường nhỏ nhắn và cân đối khi đặt ở nơi đầu giường ngủ sẽ mang lại cảm giác thân thuộc. Tủ đầu giường được làm bằng gỗ cùng chất liệu với chiếc giường xinh xắn của bạn thì càng tuyệt vời hơn. Các loại tủ đầu giường này có thể kết hợp rất đẹp với các loại giường ngủ giá rẻ sản xuất từ gỗ Sồi của Promart. Nếu bạn chưa có giường thì có thể chọn thêm các mẫu giường ngủ giá rẻ gỗ Sồi của chúng tôi. Như thế sẽ tạo ra bộ giường ngủ + tủ đầu giường vô cùng đẹp.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm cho nội thất phòng ngủ khác mà quý vị có thể quan tâm. Trong đó sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ Sồi chắc quý vị không thê bỏ qua.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Siêu Thị Trực Tuyến Promart 
Địa chỉ: 145D, Phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 04.22193340 - 0968618638
Website: http://promart.com.vn - http://promartvn.blogspot.com/




Previous Post
Next Post

post written by: