Bạn Sẽ Làm Gì Khi Tủ Quần Áo Của Bạn Quá Nhỏ?

Tủ quần áo gỗ tự nhiên
Bạn sẽ làm gì nếu bạn có quá nhiều quần áo mà chiếc tủ quần áo của bạn lại quá nhỏ? Bạn sẽ làm gì để cất những chiếc quần áo này. Những cách dưới đây có thể giúp bạn tận dụng được những thứ rất đơn giản để cất quần áo thật cẩn thận. Bạn có thể tận dụng từ nắp lon bia, coca, giây xích để có thể treo được nhiều quần áo hơn. Với những cách này bạn sẽ làm cho chiếc tủ quần áo của bạn giễ thở hơn. Chúng ta cùng đi sâu vào tìm hiểu các mẹo vặt này nhé
 1. Hãy mua hoặc tự chế những chiếc giá treo quần áo như thế này. Những chiếc giá từ kim loại, nhựa thanh mảnh vừa làm tủ quần áo "dễ thở" hơn mà vẫn không ảnh hưởng nhiều đến không gian phòng bạn. Bạn có thể tận dụng từ các ống dẫn nước bằng sắt, ở dưới có thể làm thêm giá để giày dép thật là tiện.

giá kim loại treo quần áo

2. Từ những cái nắp lon bia, coca, giây xích bạn có thể trẻo được nhiều quần áo hơn.
Dùng nắp lon bia, coca và móc phần nắp này vào mắc áo. Bạn sẽ treo được nhiều hơn một cái móc áo trên cùng một diện tích. Tiện lợi quá phải không các bạn.

Dùng nắp bia treo quần áo
Tường tự như đối với giây xích. Bạn hãy treo một dây xích lên dây treo quần áo và móc những chiếc mắc áo lên các mắt xích như thế bạn sẽ tiết kiệm được diện tích có thể treo nhiều quần áo hơn
Dùng dây xích trẻ quần áo

3. Với những chiếc áo 2 dây và những bộ quần áo bạn chọn cho ngày hôm sau
Bạn có thể mua hoặc tái chế những chiếc móc áo bình thường thành các móc treo quần áo với những thanh ngang. Như thế bạn sẽ treo được nhiều áo 2 dây hơn. Với những chiếc cavat bạn cũng có thể áp dụng theo cách này.
Móc quần áo dạng ngang
Với những bộ quần áo bạn chọn mặc vào ngày mai thì bạn có thể tận dụng cánh cửa của tủ quần áo. Hãy đóng lên đó một cái đinh và treo bộ quần áo lên đó. Như thế nó không bị lần lộn với các bộ quần áo khác.
tro quần áo lên cửa tủ

Với cánh tủ bạn cũng có thể thiết kế thêm các móc treo khăn quàng cổ hoặc treo mũ
Tạo chỗ cất khăn\


4. Có một phương án tuy tốn kém nhưng rất hay đó là sử dụng các loại giường tầng, giường ngăn kéo. Bạn sẽ có được không gian bên giới giường làm tủ quần áo. Giá 1 chiếc giường ngăn kéo hay giường tầng trên thị trường cũng không đắt lắm.

Còn rất nhiều mẹo vặt khách nữa, với các mẹo vặt trên cũng đủ để bạn biến chiếc tủ quần áo của nhà mình tiện lợi hơn, đựng được nhiều quần ào, vật dụng hơn. Nhưng nếu bạn không muốn tận dụng hay vì nó quá nhỏ không thể chế được thì tôi khuyên bạn nên mua chiếc tủ quần áo mới sẽ giúp bạn bảo quản quần áo tốt hơn. Hãy đến với Promart bạn sẽ có được chiếc tủ quần áo như ý.
Xem các sản phẩm tủ quần áo của Promart tại: http://promart.com.vn/catalog/index.php?cPath=115_237

Liên hệ:

Siêu Thị Trực Tuyến Promart
Trụ sở: 145D, Phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 04.22193340 - 0968618638
Website: http://promart.com.vn - http://promartvn.blogspot.com

Yahoo: Yahoo! Messenger - Yahoo! Messenger - Yahoo! Messenger
Previous Post
Next Post

post written by: