Bếp điện-Bếp từ-Bếp hồng ngoại-Bếp halogen

Các loại bếp dùng điện hiện nay: bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại (bếp halogen)


Chắc hẳn bếp điện là một khái niệm không còn xa lạ gì với các bà nội trợ. Bếp điện dĩ nhiên là loại bếp dùng nguồn năng lượng điện để nấu chín thức ăn. Phụ thuộc vào cách sử dụng vật dẫn và tỏa nhiệt mà người ta chia bếp điện thành các loại khác nhau:

Các loại bếp dùng điện được ưa chuông nhất trên thị trường hiện nay gồm:
Bếp điện thông thường

- Bếp điện thông thường: đây là loại bếp sử dụng cuộn dây tiếp xúc (loại phổ biến nhất và rẻ nhất) hoặc cuộn dây dạng dải ruy-băng đặt trong một đĩa ceramic ở dưới tấm kính chịu nhiệt để làm nóng dụng cụ nấu với tốc độ rất nhanh (bếp nấu công nghệ Hi-Light - ảnh bên dưới). Bếp điện có mặt bếp làm bằng kính dễ lau chùi, vệ sinh và trông sang trọng nhưng cũng khá đắt. Công suất điện tối đa (bếp đôi trở lên) từ 3000 W cho đến hơn 7400 W (tùy thuộc vào số lượng bếp nấu; vòng bếp nấu).
Bếp điện từ

- Bếp điện từ: loại bếp này sử dụng nguyên lý hoạt động của dòng từ trường Fuco. Cấu tạo chính của bếp điện từ là một cuộn dây dẫn điện và vật liệu cách điện, cách nhiệt bao bên ngoài tạo sự an toàn và thẩm mỹ. Khi dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ra từ trường. Từ trường này có năng lượng rất lớn, làm đáy nồi nóng dần lên và làm chín thức ăn. Lọa bếp này hiện nay khá được vì tính kinh tế.


Bếp hồng ngoại(Bếp halogen)

- Bếp hồng ngoại: bếp halogen hay còn gọi là bếp hồng ngoại nguyên lý hoạt động cũng tương tự bếp điện thường nhưng thay bằng bóng halogen.
Bóng đèn halogen, là bóng sợi đốt nhưng có bơm đầy khí halogen, tạo ra nhiệt nhiều hơn và có tuổi thọ khoảng 3 năm, lâu hơn bóng đèn sợi đốt nên bạn không phải thay bóng đèn halogen thường xuyên.



Promart chuyên cung cấp các loại bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp halogen chính hãng với mẫu mã đa dạng, thương hiệu từ các hãng nổi tiếng.

bếp điện từ bếp hồng ngoại bếp halogen

Quý khách hàng có thể xem đầy đủ các loại sản phẩm bếp tại địa chỉ:
    + Bếp hồng ngoại(bếp halogen): http://promart.com.vn/catalog/index.php?cPath=90_334

Địa chỉ mua bếp điện-bếp từ-bếp hồng ngoại(bếp halogen):
Siêu thị trực tuyến Promart
Đ/c: Số 145D Yên Phụ,Tây Hồ,Hà Nội
Đặt hàng online: http://promart.com.vn/catalog/index.php?cPath=90_334
Hỗ trợ trực tuyến: Yahoo! MessengerYahoo! Messenger
Previous Post
Next Post

post written by: