Giường Cưới Đẹp, Các Mẫu Giường Cưới Đẹp Nhất 2014

Mùa cưới nay đã bắt đầu để có một đám cưới thật là hạnh phúc nhất là đêm tân hôn thật là lãng mạn bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ chuẩn bị cho đám cưới. Trong những thứ cần thiết và quan trọng nhất trong đám cưới đó là chiếc giường cưới. Giường cưới là trung tâm của căn phòng tân hôn, và trang trí giường cưới được coi là một trong những bước chuẩn bị quan trọng của các cô dâu chú rể.
Bạn đang phân vân không biết chọn mua giường cưới như thế nào cho tốt vừa đẹp vừa tiết kiệm được chi phí? Hãy đến với Siêu Thị Promart bạn sẽ có được chiếc giường cưới như ý.
Không gian phòng cưới đẹp là điều ai cũng mong muốn, chúng tôi luôn có những mẫu bộ giường cưới đẹp, lãng mạn cho những đôi uyên ương tận hưởng hạnh phúc trong đêm tân hôn của mình. Dưới đây là một số mẫu giường cưới đẹp nhất cho mùa cưới 2014.
Để xem chi tiết các bạn có thể xem tại đây.
Liên hệ xem và mua giường cưới: 04.22193340 - 0982958183

Giường ngủ đôi, giường cưới kiểu Cuba gỗ Sồi

Giường ngủ đôi, giường cưới kiểu Cuba gỗ Sồi
Mẫu giường này có 2 loại giường Cuba 1m6 và 1m8

Các mẫu giường ngủ, giường cưới của Promart không những đẹp về kiểu dáng mà còn bền về chất lượng. Các loại Giường cưới này được làm từ gỗ sồi Mỹ nhập khẩu được tẩm sấy không cong vênh và chống mối mọt. Giường ngủ của Promart có kiểu dáng hiện đại, khung giường to khỏe nên không phát ra tiếng động khi có chấn động mạnh. Các loại giường gỗ cao cấp với kích thước khác nhau, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Giường cưới, giường đôi gỗ tự nhiên GDO1802 1.8 x 2m

Giường đôi gỗ tự nhiên GDO1802 1.8 x 2m

Giường cưới, giường đôi gỗ tự nhiên GDO1615 1.6 x 2m

Giường đôi gỗ tự nhiên GDO1615 1.6 x 2m

Xu thế hiện đại ngày nay mọi người đều thích dùng các loại giường cưới bằng gỗ tự nhiên. Vì nó vừa bền lại có các vân gỗ rất đẹp. Hơn nữa một chiếc giường ngủ bền sang trọng trong ngày cưới nó còn thể hiện sự bền vững của tình vợ chồng trăm năm hạnh phúc.

Giường ngủ đôi, giường cưới gỗ sồi Lauren 1.6x2m

Giường ngủ gỗ sồi Lauren 1.6x2m

Bạn nên chọn giường cưới có kích thước rộng 1m8 vì có thể chỉ một hoặc hai năm sau có em bé giường ngủ vẫn sẽ đủ rộng cho cả ba người. Ngày xưa, trên giường cưới của các cặp đôi bắt buộc phải có chữ Hỷ. Xu hướng trang trí gường cưới hiện nay thường là gam màu nhẹ nhàng và lãng mạn như màu hồng phấn, hồng tím, màu kem và màu trắng, đặc biệt là giường có màu gỗ tự nhiên vì nó có cái gì đó thiêng liêng thể hiện sự bền vững

Giường cưới đẹp, Giường đôi gỗ tự nhiên GDO1617


Giường cưới đẹp, Giường đôi gỗ tự nhiên GDO1617

Giường cưới, Giường đôi gỗ sồi kiểu Rustic, pano 3 khoang, đuôi cao 1m6

Giường cưới, Giường đôi gỗ sồi kiểu Rustic, pano 3 khoang, đuôi cao 1m6

Còn rất nhiều mẫu giường ngủ khác, để xem chi tiết tất cả các mẫu giường ngủ, giường cưới như: chất liệu gỗ, màu sắc, kích thước giá cả bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc xem tại đây. Tốt nhất là bạn nên điện trực tiếp với bộ phận bán hàng của chúng tôi 04.22193340 - 0982958183 trước khi đặt hàng online trên hệ thống website của chúng tôi.

Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp tại:
Siêu Thị Trực Tuyến ProMart
Địa chỉ: 145D, Phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 04.22193340 - 0982958183
Website: http://promart.com.vn - http://promartvn.blogspot.com

Source: http://promartvn.blogspot.com/2013/09/nhung-mau-giuong-cuoi-dep-nhat-2013.html
Previous Post
Next Post

post written by: