Các chuyên gia y tế đánh giá là sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người, các loại nhiệt kế điện tử Omron, Beurer, Polygreen... còn gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ tính năng hiện đại, tiện ích của mình. Những chiếc nhiệt kế điện tử có ưu điểm vượt trội so với nhiệt kế thủy ngân thông thường khác chính là khả năng cho kết quả đo chính xác hơn tới 0.1oC chỉ trong vòng 60 – 80 giây, an toàn và tiện lợi, là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.



Nhiệt kế điện tử đầu mềm

Nhiệt kế điện tử đầu mềm an toàn khi sử dụng


Với đặc điểm không chứa thủy ngân, không mang bất cứ yếu tố ‘ đe dọa’ nào ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người cũng như môi trường, bạn có thể đo nhiệt kế điện tử ở các vị trí như: miệng, nách hoặc hậu môn…mà không cần băn khoăn hay lo lắng.
nhiet-ke-dien-tu-do-tai

Nhiệt kế điện tử đo tai


Với tốc độ xử lý cao những chiếc nhiệt kế điện tử đo tai  chỉ với 1 giây đã có thể báo kết quả đo chính xác cho người dùng.Nhiệt kế điện tử thực sự rất hữu dụng và tiện ích với những gia đình có con nhỏ, trong các trường hợp khẩn cấp.

Cảm giác thoải mái, tự nhiên và an toàn chính là những trải nghiệm mà những người dùng đã sử dụng nhiệt kế điện tử chia sẻ khi dùng sản phẩm tại nhà cho người thân trong gia đình.

Chăm sóc sức khỏe cho người thân bằng sản phẩm Nhiêt kế điện tử

 Dù chỉ là một chiếc nhiệt kế điện tử nhưng nếu tìm hiểu thì bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất. Với những chiếc nhiệt kế điện tử Omron, Beurer, Polygreen... chính hãng chính là gợi ý thông minh cho việc lựa chọn sản phẩm y tế  an toàn, tiện ích và hiện đại tới gia đình của bạn. Hãy thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của bạn tới những người thân yêu của mình từ chính những việc làm nhỏ nhất ngay bây giờ, ngay lúc này và mãi mãi về sau.
Các bạn muốn tham khảo thêm các sản phẩm nhiệt kế điện tử chính hãng đo chúng tôi phân phối xem tại
http://promart.com.vn/catalog/index.php?cPath=36_434
Hãy liên hệ ngay với số  04.66846840 để được chúng tôi tư vấn về từng sản phẩm cụ thể cũng như giả đáp những thắc mắc của bạn...
Địa chỉ: Số 145D phố Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Hà Nội 

Previous Post
Next Post

post written by: