Máy sấy quần áo Kangaroo KG 330

Máy sấy quần áo Kangaroo KG 330 là sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, cho hiệu quả sấy nhanh, không gây nhăn, bạc màu quần áo và dễ là hơn so với máy sấy khô quần áo truyền thống do quần áo luôn được giữ ở trạng thái tĩnh.
Máy sấy khô quần áo Kangaroo KG 330 rất dễ dàng khi sấy chỉ việc treo quần áo vào trong tủ như phơi thông thường vặn nút thời gian máy tự động sấy khi hết thời gian đặt ,tùy vào chất liệu vải dày hay mỏng ,nhiều hay ít quần áo để hẹn thời gian .Máy có núm chỉnh thời gian từ 30 phút đến 3 tiếng rất linh hoạt.
Máy sấy quần áo Kangaroo KG 330

Ưu điểm của máy sấy quần áo Kangaroo KG 330:
Đảm bảo sạch toàn diện: Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Đặc biệt vào những ngày mưa gió, ẩm ướt quần áo hay bị hôi, ẩm ướt dễ gây nấm mốc. Sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo KG 330 để đảm bảo quần áo được tinh sạch sau khi giặt. Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 vừa có chức năng sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, hoặc có thể làm tủ đựng quần áo.Khi sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo KG330 sẽ rất tiết kiệm điện năng: Tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại. Máy có hiệu quả sử dụng cao: chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô đến 10kg quần áo. Với thiết kế nhỏ gọn, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời có thể mang đi công tác hoặc du lịch và có thiết kế bánh xe rất linh hoạt cho việc di chuyển, náy sấy quần áo Kangaroo KG330 sẽ là lựa chọn rất tốt cho gia đình bạn.
Xem thêm các sản phẩm khác cho mùa đông: đèn sưởi nhà tắm hans | quạt sưởi

Địa chỉ mua máy sấy quần áo Kangaroo KG 330
Siêu thị trực tuyến Promart
Số 12 Âu Cơ,Tây Hồ,Hà Nội
Website: promart.com.vn

Previous Post
Next Post

post written by: