Hút mỡ vùng bụng tại Thu Cúc hết bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! Em năm nay 27 tuổi nhưng vòng 2 lại có khá nhiều mỡ thừa. Nghe đồng nghiệp chia sẻ ở Thu Cúc có dịch vụ hút mỡ bụng hiệu quả lắm nên cũng có ý định tới Thu Cúc nhờ bác sĩ tư vấn xem sao. Tuy nhiên em lại cũng hơi lo lắng không biết hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và hút mỡ bụng bao nhiêu tiền để có thể chủ động được chi phí. Em cảm ơn bác sĩ ạ!
Tại Thu Cúc hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền?

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ Hút mỡ bụng tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Rất nhiều chị em khi có ý định hút mỡ bụng cũng đều quan tâm đến vấn đề cơ sở uy tín và giá tiền hút mỡ bụng
Rất nhiều chị em khi có ý định hút mỡ bụng cũng đều quan tâm đến vấn đề cơ sở uy tín và giá tiền hút mỡ bụng


Không chỉ bạn mà rất nhiều chị em khi có ý định hút mỡ bụng cũng đều quan tâm đến vấn đề hút mỡ bụng giá bao nhiêu. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này và mỗi địa chỉ áp dụng một mức giá khác nhau. Và Tại Thu Cúc thì chi phí hút mỡ bụng có giá dao động từ 10-25 triệu đồng tùy vào vùng bụng bạn cần hút mỡ. Cụ thể giá hút mỡ bụng như sau

– Hút mỡ bụng trên: 15-20 TRIỆU ĐỒNG

– Hút mỡ bụng dưới: 20-25 TRIỆU ĐỒNG

– Hút mỡ tạo eo thon Vline: 10-15 TRIỆU ĐỒNG

Hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào đặc điểm tình trạng mỡ thừa và cả vùng bụng bạn cần hút mỡ nên chúng tôi không thể đưa ra giá chính xác cho câu hỏi hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền của bạn. Để có thông tin chính xác, chúng tôi mời bạn bớt chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để các bác sĩ thăm khám cụ thể trước nhé. Hẹn gặp lại bạn tại Thu Cúc.

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết hút mỡ bụng bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không
Nhiều khách hàng băn khoăn không biết hút mỡ bụng bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không

Hút mỡ bụng từ lâu đã không còn là phương pháp cải thiện vòng 2 xa lạ đối với chị em phái đẹp. Đã có rất nhiều chị em sở hữu được số đo vòng 2 như ý sau khi trải nghiệm phương pháp này nhưng cũng có một số trường hợp sau khi hút mỡ bụng đã gặp những biến chứng về sức khỏe nên vấn đề bạn lo lắng là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, đó chỉ là khi bạn lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín, các yếu tố như quy trình, công nghệ, chuyên môn của bác sĩ không được đảm bảo. Còn tại Thu Cúc, chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng hút mỡ bụng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe bởi những lí do sau đây.

– Hút mỡ là đại phẫu, theo quy định của Bộ Y tế hút mỡ cần thực hiện tại Bệnh viện để đảm bảo an toàn. Và Thu Cúc là một Bệnh viện danh tiếng đã được Sở Y tế cấp phép ngay từ khi thành lập, đồng thời đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
– Thu Cúc sử dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo độc quyền của Mỹ. Hiệu quả và sự an toàn này đã được FDA Hoa kì kiểm duyệt và chứng nhận.
– Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật, đảm bảo hạn chế xâm lấn tối đa, không gây tổn thương tới các bộ phận lân cận và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
– Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, chuyên nghiệp, đúng quy chuẩn của Bộ Y tế về đảm bảo tính an toàn trong và sau phẫu thuật.

Đây là dịch vụ làm đẹp tuyệt vời và an toàn nên với mức chi phí hút mỡ bụng ở trên không phải là quá xa xỉ. Bạn không phải lo lắng về vấn đề hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền nếu bạn thật sự muốn làm đẹp, sở hữu vòng eo con kiến.

Nguồn bài viết: http://hutmoantoan.com/hut-mo-bung-het-bao-nhieu-tien.html
Previous Post
Next Post

post written by: