Chi sẽ bí quyết mặc đẹp cho các nàng có bắp tay to

Các cô nàng sở hữu bắp tay to thường gặp khó khăn hơn trong việc tuyển lựa trang phục. Để mặc đẹp gọn ghẽ mà vẫn giấu đi khuyết điểm một cách dễ dàng , hãy chú ý những vấn đề sau.

1. Áo sát nách
những nàng có bắp tay to không cần phải bỏ qua các kiểu áo thoáng mát và quyến rũ này. tuyển lựa áo sơ mi sát nách hoặc áo phông sát nách có phần cổ chữ V, bạn vẫn có khả năng thoải mái, tự tin và quyến rũ. mặc dù như vậy , không nên chọn loại có phần nách quá ủ ấp hay bó chặt vào vai, những chiếc áo có chất liệu quá mềm mỏng.

2. Áo cộc tay có cánh rộng
Với những loại áo cộc tay, bạn không nên mặc loại cut out tại tay áo hay kiểu cổ rộng trễ vai, áo có cánh dơi, bèo nhún… Để tránh lộ điểm xấu , bạn cũng cần tránh những loại có chất liệu quá mỏng hay quá cứng. các phái nữ có thể thoải mái lựa chọn những kiểu áo cổ tim. sơ mi thả cúc, áo phông trang trí phần ngực…, miễn là có phần cánh tay rộng vừa phải.

Chi sẽ bí quyết mặc đẹp cho các nàng có bắp tay to

3. Áo tay lỡ
Đây là kiểu áo dễ chọn và che thiếu sót hoàn mỹ cho các chị em có phần bắp tay to. các kiểu áo lỡ với phần tay ôm vừa phải giúp che đi nhược điểm phần cánh tay một cách tinh tế. Chọn những màu tối như tím than, đỏ đun, đen, xanh navy sẽ làm tăng hiệu quả thị giác, giúp phái nữ có phần trên nhìn gọn ghẽ , thanh thoát và sang chảnh hơn.

4. Váy áo có cánh tay dài và rộng
Phần tay áo rộng, dài đến bàn tay sẽ giúp bạn che khéo vùng bắp tay ngấn mỡ mà vẫn trông thật thon thả gọn, dịu dàng. Bạn chọn những loại vó độ rủ như lanh, cotton, lụa, voan… cùng kiểu dáng đơn giản , đơn nhan sắc sẽ tăng thêm nét nhẹ nhàng, mảnh mai.

5. Mặc thêm áo khoác
Khoác hờ một chiếc cardigan, 1 chiếc vest tinh tế sẽ giúp bạn che đi bờ vai và cánh tay thô một cách nổi bật . Đây cũng là cách để khiến bạn trông đẳng cấp , sành điệu hơn. Chọn những loại áo khoác có màu nhan sắc và đường may tinh tế, tránh loại sặc sỡ, rườm rà để trông thật sang trọng, lịch sự.

Hút mỡ vùng cánh tay là phương pháp hút mỡ an toàn giúp cánh tay của bạn thuôn gọn không còn lo lắng khi phải lựa chọn trang phục. hút mỡ bắp tay bằng công nghệ Vaser Lipo được FDA - Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Mỹ chứng thực an toàn cho sức khỏe, ăn nhập cho cả nam và nữ. đảm bảo sau khi hút mỡ vùng bắp tay không mấp mô, không thâm tím. Vaser lipo hút triệt để ở lớp mỡ sâu, không gây hiện tượng xơ cứng, lổn nhổn cho vùng bắp tay. Giảm mỡ hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện cho vùng cánh tay, thu gọn bắp tay, săn chắc đúng như ước muốn. Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm thế hệ mới, không làm tổn thương đến những huyết mạch, dây thần kinh, hạn chế xâm lấn tối đa giúp bình phục mau chóng sau phẫu thuật. Khách hàng không phải massage sau giải phẫu, hạn chế tối đa nhược điểm của biện pháp hút mỡ cánh tay, cánh tay trước đây.

Xem chi tiết tại: Bí quyết mặc đẹp cho cô nàng bắp tay to
Previous Post
Next Post

post written by: